Liên hệ

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Toyota Corolla Altis 1.8 bản 2014 có mặt tại nhiều Showroom

03:41
Toyota Corolla Altis 1.8 phiên bản 2014 được trang bị động cơ 1.8 lít tích hợp nhiều công nghệ thông minh và tiên tiến giúp việc lái xe trở nên hoàn hảo hơn. So với các phiên bản mọi năm, năm nay trên chiếc Toyota Corolla Altis 1.8 thật sự là một bước cải tiến lớn về thiết kế cũng như đồ chơi đi theo kèm xe.

toyota-corolla-altis-1-8-ban-2014-co-mat-tai-nhieu-showroom

Toyota Corolla Altis 1.8 2014 có thiết kế nhỉnh hơn ở chiều dài, rộng, tuy nhiên chiều cao giảm xuống. Cụ thể, xe có chiều dài 4.639 mm, rộng 1.776 mm và cao 1.460 mm. Trục cơ sở của xe dài 2.700 mm.

Chiều 23/9, mẫu sedan của Toyota mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, nhưng nhiều showroom của hãng hiện đã có Toyota Corolla Altis 1.8 để trưng bày.

Sau khi giới thiệu mẫu Vios mới và gặt hái thành công trong nhiều tháng liên tiếp với doanh số bán tốt, Toyota Việt Nam tiếp tục tung ra phiên bản nâng cấp cho mẫu sedan hạng C Toyota Corolla Altis 1.8 hoàn toàn mới.

Trong loạt sản phẩm của Toyota có mặt tại Việt Nam, Toyota Corolla Altis 1.8 là một trong những cái tên mang lại nhiều thành công và tạo dựng thương hiệu tốt cho hãng xe Nhật Bản. Ở phiên bản mới, Altis thay đổi khá nhiều về thiết kế, với những đường nét trẻ trung hơn. Ngôn ngữ thiết kế "waku doki" đã được Toyota áp dụng trên Vios và Camry mới tiếp tục trở thành nguồn cảm hứng cho thế hệ Altis chuẩn bị ra mắt.

Do thay đổi ở kích thước tổng thể, nên nội thất của Toyota Corolla Altis 1.8 mới cũng rộng rãi và tiện nghi hơn so với phiên bản cũ. Một số tính năng cao cấp như màn hình cảm ứng, ghế chỉnh điện... cũng xuất hiện trên Altis 2014.

Khi có mặt trên thị trường, Toyota Corolla Altis 1.8 mới sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Civic và Mazda6. Hiện tại, giá bán của Altis mới vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều khả năng sẽ nằm trong khoảng 800 - 900 triệu đồng.

Nguồn: Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer