Liên hệ

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Toyota Innova G bản 2014 có giá 751 triệu đồng

23:22
Toyota Innova G phiên bản 2014 vừa chính thức có mặt tại thị trường nước ta, khi vừa về tới chiếc xe này được các đại lý công bố giá bán với 751 triệu đồng. Có thể nói phiên bản Toyota Innova G không có quá nhiều thay đổi về mặt thiết kế, một chi tiết được nhận ra duy nhất là tấm chắn gió phía trước được làm lớn hơn.

Toyota Việt Nam vừa công bố hai mẫu xe mới là Toyota Innova G 2014 và Fortuner TRD Sportivo 2014 với thiết kế thể thao và khỏe khoắn hơn.

toyota-innova-g-ban-2014-co-gia-751-trieu-dong

Theo Toyota Việt Nam, mẫu xe Innova 2014 đã bắt đầu có mặt tại các đại lý trên toàn quốc, với 4 phiên bản. Hai phiên bản sử dụng hộp số sàn 5 cấp là Innova J và Innova E có giá bán tương ứng 683 và 710 triệu đồng, trong khi hai phiên bản sử dụng hộp số tự động 4 cấp là Toyota Innova G và Innova V có giá tương ứng 751 và 817 triệu đồng.

Về thiết kế, Toyota Innova G được kế thừa sự lịch lãm, sang trọng của dòng xe sedan, kết hợp với phong cách thể thao và tính tiện dụng của dòng xe đa dụng MPV. Một số điểm nhấn ở ngoại thất của mẫu xe này là lưới tản nhiệt mở rộng, cản trước thể thao, cụm đèn pha sắc nét, đèn sương mù, cụm đèn sau và mâm xe 10 chấu. Nội thất cũng được thiết kế Toyota Innova G sang trọng và tiện nghi hơn, với các chi tiết bọc da, bảng đồng hồ thiết kế mới, hệ thống giải trí và điều hòa hiện đại.

Toyota Innova G được trang bị động cơ xăng 1TR-FE dung tích 2.0 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh (VTT-i), giúp tăng khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường. Innova V và Toyota Innova G sử dụng hộp số tự động 4 cấp tiện lợi, trong khi phiên bản Innova E đi kèm với hộp số tay 5 cấp. Xe có ba màu là xám, xám bạc và nâu vàng.

Nguồn: Zing

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer