Liên hệ

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Toyota Tundrasine phong cách bán tải lai limousine

23:38
Toyota trình làng concept ấn tượng của mẫu xe phong cách bán tải lai  limousine Toyota Tundrasine với 8 cửa vô cùng độc đáo.

Hãng xe hàng đầu Nhật Bản vừa chính thức trình làng mẫu concept bán tải 8 cửa Toyota Tundrasine.

Nổi tiếng là một nhà sản xuất khá bảo thủ, nhưng Toyota lại thường mang đến những điều thú vị cho giới mê xe khi cho ra mắt các sản phẩm độc đáo và Tundrasine concept sắp ra mắt tại triển lãm SEMA 2015 là một ví dụ.


Toyota Tundrasine concept 8 cửa.

Được miêu tả như "một chiếc xe bán tải với chiều dài khủng như chiếc limousine", Tundrasine được phát triển dựa trên phiên bản Tundra 1794 Edition CrewMax với chiều dài cơ sở được kéo dài ra thêm 2.286 mm. Về ngoại thất, model bán tải đặc biệt này được sơn màu Midnight Black Metallic và có 8 cửa.

Không gian nội thất hạng thương gia của Toyota Tundrasine.

Nội thất bên trong xe cũng vô cùng ấn tượng với thiết kế được lấy ý tưởng từ các phi cơ cá nhân. Xe trang bị ghế bọc da màu nâu cao cấp, nhiều chi tiết được trang trí bằng gỗ với đường chỉ khâu tương phản nổi bật. Ngoài ra, mẫu concept này còn có ghế đơn phía sau cùng nhiều phụ kiện bằng kim loại làm điểm nhấn và hệ thống thông tin giải trí hiện đại.

Dưới nắp ca – pô, xe sử dụng động cơ V8 5.7L, công suất 381 mã lực và mô-men xoắn cực đại 543 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và và hệ dẫn động bốn bánh. Đó là động cơ khá tốt so với phiên bản tiêu chuẩn có trọng lượng không tải 3.618 kg, nặng hơn 1.037 kg so với phiên bản thông thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer