Liên hệ

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Nên chọn mua xe Toyota Camry hay Mazda 6 với 1,2 tỉ ?

00:26
Xe ôtô Toyota Camry và Mazda 6 đều là dòng xe sedan  hạng D với mức giá tầm trung. Đồng thời cả hai dòng xe trên đều được nhiều người dùng ở Việt Nam ưa chuộng. Nếu bạn đang phân vận không biết nên chọn mua xe Toyota Camry hay Mazda 6 với tầm giá 1tỉ 2 thì OtoS sẽ cùng bạn phân tích và đi tìm câu trả lời thích hợp với nhu cầu của bạn.

1.Toyota Camry – chiếc xe thích hợp cho những ai thích “ ăn chắc mặc bền”

Toyota và đặc biệt là xe Toyota Camry là dòng xe mang thương hiệu Nhật Bản- đại diện cho sự bền bỉ, chất lượng. Đồng thời đối tượng khách hàng mà dòng xe Camry muốn hướng đến chính là những người thành đạt. Chính vì thế nên từ phong cách thiết kế và nội thất bên trong xe đều toát lên một sự sang trọng, lịch lãm và rất đĩnh đạc. Ngoài ra khi sử dụng Camry thì nó còn nói lên đẳng cấp của của người chủ chiếc xe. Phần thiết kế ngọai thất của Camry mang nhiều đặc trưng của dòng xe Toyota với những đường nét hiền hòa, mềm mại, thanh lịch, nói chung là là hợp thị hiếu của số đông. Điểm đặc biệt nhất của dòng xe hạng D nói chung và Camry nói riêng chính là hàng ghế thứ hai, đây chính là chỗ ngồi của những ông chủ. Toyota trang bị rất nhiều tiện nghi cho hàng ghế này như chế độ sửa, massge, chỉnh điều hòa riêng cùng với rất nhiều tiện tích về mặt giải trí khác.
Hiện trên thị trường Toyota Camry có phiên bản với các mức giá như sau, các bạn có thể tham khảo trước khi quyết định nên chọn mau Toyota Camty hay mua xe Maxda 6.
Giá xe Toyota Camry 2.0 E là 1,122 tỉ đồng
Giá xe Toyota Camry 2.5G là 1,263 tỉ đồng
Giá xe Toyota Camry 2.5 Q là 1,414 tỉ đồng

2.Xe Mazda 6 – chiếc xe thích hợp cho “tuổi trẻ tài cao”

Một trong những đối thủ mới nổi và cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ với dòng xe Toyota Camry chính là Mazda 6. Cũng là thương hiệu xe đến từ Nhật Bản nênMazda 6 có những điểm tương đồng với Camry chính là chất lượng bền bỉ, khả năng giữ giá tốt. Điểm khác biệt của xe Mazda 6 so với Camry chính là Mazda tập trung vào công nghệ và những tiện ích đi kèm theo xe. Dù cùng là thương hiệu của Nhật Bản song phong cách thiết kế nội thất của Mazda 6 có chút ảnh hưởng của những chiếc xe Đức, đơn giản, người dùng dễ dàng sử dụng khi đang lái xe. Trong khi những chiếc  xe Nhật khác có rất nhiều núi bấm trên bảng điều khiển, gây rối mắt.
Sau đây là mức giá bán xe Mazda 6 trên thị trường mà OtoS vừa mới cập nhật để các bạn tiện tham khảo trước khi quyết định mua xe.
Giá xe Mazda 6 2.0AT là 965 triệu đồng
Giá xe Mazda 6 2.5AT là 1 tỉ 119 triệu đồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer