Liên hệ

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Nên mua xe Mazda CX-5 hay Honda CR-V?

18:46
Hai dòng xe Mazda CX-5 và xe oto Honda CR-V là hai dòng xe nhận được nhiều sự gợi ý cho những đối tượng muốn mua xe SUV với mức giá trong tầm khoảng 1 tỉ đồng và yêu cầu có sự tiện nghi ở mức cao. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng lưỡng lự không biết nên mua xe Mazda CX-5 hay Honda CR-V thì OtoS mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu.

1.Chọn mua xe Mazda CX-5- sự lựa chọn của nét đẹp mạnh mẽ pha trộn với tinh tế


Mazda CX-5 là một trong những dòng xe bán chạy nhất phân khúc SUV 5 chỗ với mức giá tầm trung. Với lợi thế là dòng xe SUV nên Mazda CX-5 có thể di chuyển trên nhiều dạng địa hình mà người ngồi bên trong xe không có bất cứ cảm giác khó chịu hay bất tiện nào cả.
Một vẻ ngoài thể thao đầy phong cách mạnh mẽ. Đặc biệt là bộ cản phía sau được thiết kề mới với ống xả giống những dòng xe thể thao đầy mạnh mẽ, tăng sự khỏe khắn cho đuôi xe Mazda CX-5. Bên cạnh đó với những đường dập nổi sắc cạnh tại vẻ cá tính cho Mazda CX-5 từ mọi góc nhìn.
Khoang lái của xe Mazda CX-5 toát lên sự hiện đại và cao cấp ngay từ lần trải nghiệm đẩu tiên. Với những công gnhệ tân tiếp được trang bị bên trong đi cùng với với những chi tiết được gia côgn tỉ mỉ, màu sắc nhã nhặn và chất liệu da cao cấp đã tạo nên đẳng cấp và giá trị của những ai sở hữu Mazda CX-5.
Sau đây là bảng giá bán xe Mazda CX-5 mới nhất mà OtoS vừa cập nhật để gửi đến các bạn và có cái nhìn tổng quan trong việc nên mua xe Mazda CX-5 hay Honda CR-V.
Giá bán xe Mazda CX5 2016 AT 2WD 2.0L Facelift là 1tỉ 39 triệu đồng
Giá bán xe Mazda CX5 AT 2WD 2.5L Facelift là 1tỉ 69 triệu đồng
Giá bán xe Mazda CX5 AT AWD 2.5L Facelift là 1tỉ 98 triệu đồng

>> Tham khảo xe oto mazda cũ

2.Chọn mua xe Honda CR-V – sự lựa chọn thông minh


Một trong những đối thủ cạnh tranh rất khốc liệt và mạnh mẽ nhất của Mazda CX-5 chính là Honda CR-V – dòng xe của thương hiệu Nhật Bản. Nếu so sánh giữa Mazda CX-5 với Honda CR-V thì là kẻ-tám-lạng-người-nửa-cân
Phong cách thiết kế mạnh mẽ có chút uy lực nhưng vẫn rất sang trọng là những ấn tượng đầu tiên khi bạn trải nghiệm Honda CR-V. Ở phiên bản CR-V mới có những thay đổi như sau: đèn pha tự động bật tắt, dải đèn LED ban ngày được thiết kế sắc sảo hơn. Đi cùng với thân xe mang đậm chất thể thao tạo sự đĩnh đạc và cuốn hút rất riêng.
Nội thất của Honda CR-V tương đối tiện nghi và thoải mái. Việc trang bị cửa sổ trời giúp tăng sự thoải mái cũng như thông thoáng cho người ngồi trong xe.
Dưới đây là bảng giá bán xe Honda CR-V mới nhất để các bạn dễ dàng theo dõi và đưa ra quyết định chọn mua xe Mazda 6 hay Honda CR-V.
Giá bán xe Honda CR-V 2.0AT là 1,008 tỉ đồng
Giá bán xe Honda CR-V 2.4 AT là 1,158 tỉ đồng
Giá bán xe Honda  CR-V 2.4 AT TG là 1,178 tỉ đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer