Liên hệ

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

700 triệu thì nên chọn mua xe 7 chỗ nào?

15:50
Những gia đình có đông người hay những cơ quan, tổ chức thì việc lựa chọn xe 7 chỗ là một giải pháp hữu hiệu. Nếu có khoảng 700 triệu thì nên chọn mua xe 7 chỗ nào? Otos mời bạn cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời


3.Mua xe Kia Rondo


Nếu bạn là người duy mỹ thì Kia Rondo hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí này. Với thiết kế ngoạit hất có kiểu dáng sang trọng của châu Âu đi cùng với những đường dập nổi mạnh mẻ, sắc nét ở dọc thân xe đã giúp cho Kia Rondo ghi điểm từ ánh nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó với mâm xe được đúc từ hợp kim nhôm 17inch làm tăng tính thể thao hơn nhờ vành dược sơn màu đen mờ.
Nội thất của Kia Rondo tương đối hiện đại và thoải mái, một điểm công lớn chính là việc trang bị cửa sổ trời Panorama giúp những người bên trong xe Kai Rondo có cảm giác thông thoáng dễ chịu kể cả  khi di chuyển trong quãng đường xa. Những chi tiết bên trong khoang lái được bố trí và sắp xếp tươgn đối khoa học, điểm nhấn chính là chiếc vô lăng bọc da được trang bị chế độ ga tự động và nút điều khiển âm thanh. Một chi tiết nhỏ nhưng rất quan trọng chính là việc sử dụng gường chiếu hậu chống chói ECM giúp cảm thiện tầm nhìn tốt hơn khi lái xe Kia rondo vào ban đêm.
Nếu chọn mua Kia Rondo bạn sẽ có 2 sự lựa chọn về mặt động cơ. Đó là động cơ Diesel 1.7L với công suất tối đa là 131 mã lực khi ở vòng tua 4000rpm hay động cơ 2.0L với công suất tối đa khi ở vòng tua 6500rpm là 150mã lực.
Dưới đây là giá bán Kia Rondo mới nhất
Giá bán xe Kia Rondo 1.7 DMT là 723 triệu đồng
Giá bán xe Kia Rondo 1.7 DAT là 732 triệu đồng
Giá bán xe Kia Rondo 2.0 GAT là 690 triệu đồng
Giá bán xe Kia Rondo 2.0 GATH là 794 triệu đồng

2.Mua xe Kia Sedona


Thêm một lựa chọn tốt trong những chiếc xe 7 chỗ giá khoảng 700 triệu đó là Kia Sedona. Cũng sở hữu những ưu điểm như người anh em Kia Rondo, đồng thời có những tiện ích hiện đại trang bị bên trong xe làm Kia Sedona trở thành đối thủ nặng ký của Toyota Innova. Kia Sendona có lưới tả nhiệt rộng, dựng thẳng và được viền mạ crôm nhằm tắng tính thể thao, mạnh mẽ. Kia Sedona là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc với hai phiên bản động cơ xăng và dầu. Xe được trang bị các tiện ích như cảnh báo làn đường, cảnh báo điểm lùi, điều hòa 3 vùng tự động, 2 cửa sổ trời và 8 loa Infity.


1.Mua xe Toyota Innova


Đứng đầu bảng trong những dòng xe 7 chỗ giá khoảng 700 triệu chính là Toyota Innova. Kế thừa truyền thống chất lượng và độ bền bỉ của dòng xe Nhật, Toyota Innova tiếp tục là dòng xe bán chạy nhất phân khúc xe 7 chỗ giá tầm trung ở thị trường Việt Nam. Toyota sở hữu ngoại hình bề thế với những thiết kế vuông vắn, rộng rãi đi kèm nhiều tiện nghi nên thỏa mãi thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là hộ gia đình.
Dưới đây là giá bán Toyota Innova mới nhất
Giá bán xe Toyota Innova E là 758 triệu đồng
Giá bán xe Toyota Innova G là 798 triệu đồng
Giá bán xe Toyota Innova V là 867 triệu đồng
Nếu tài chính bạn chưa đủ đáp ứng thì có thể lựa chọn phương án mua xe Toyota Innova cũ hoặc đã qua sử dụng hay mua xe Innnova trả góp. Hiện có rất nhiều ngân hàng có chương trình ưu đã đối với những bạn có nhu cầu mua xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer