Liên hệ

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Phiên bản Vios TRD 2017 mới ra mắt có gì đặc biệt ?

01:01
So với phiên bản Toyota Vios tiêu chuẩn thì chiếc Vios TRD 2017 không có gì khác biệt về động cơ cũng như các trang bị bên trong. Điểm khác biệt duy nhất ở hai phiên bản đó là ở ngoại hình. Mẫu Vios TRD 2017 sở hữu một vóc dáng hoàn toàn mới trẻ trung và đậm chất thể thao khi được trang bị thêm gói thể thao TRD.

Về ngoại thất



Với ngôn ngữ thiết kế mang đậm phong cách thể thao, phiên bản Vios TRD 2017 gần như lột xác hoàn toàn so với bản tiêu chuẩn khi tất cả các chi tiết ngoại thất bên ngoài đều được mang một bộ mặt mới với mâm xe 5 chấu bằng hợp kim; ốp cản trước và ốp cản sau khá hầm hố với kiểu dáng khí động học; cánh hướng gió cũng được thiết kế mạnh mẽ hơn. Đặc biệt là bên hông xe được trang trí một đường viền hướng trọng tâm về phía trước tạo nên sự mạnh mẽ và thể thao của chiếc xe. Đây là điểm nhấn khá nổi bật mà chỉ ở dòng Vios TRD mới có.

Về nội thất



Phiên bản TRD 2017 phát triển từ mẫu Vios 1.5G nên so với các phiên bản còn lại chắc chắn sẽ hiện đại hơn rất nhiều. Bước vào cabin bạn sẽ thực sự ấn tượng với sự tiện nghi và sang trọng của phiên bản đặc biệt này. Màn hình điều khiển cảm ứng có kích thước lớn, cụm đồng hồ hiển thị dạng 3D sang trọng. Tay lái 3 chấu bọc da có tích hợp một số nút điều khiển… Hệ thống thông tin giải trí trên xe cũng rất hiện đại với giàn âm thanh sống động, đầu đọc đĩa CD, có kết nối Bluetooth, AUX, USD …

Về động cơ



Cũng giống như phiên bản Vios 1.5G phiên bản Vios TRD 2017 cũng được trang bị loại động cơ 2 NR-FE có dung tích 1.5 lít, tích hợp công nghệ điều phối van biến thiên Dual VVT-i tiết kiệm nhiên liệu, xe có công suất đạt 107 mã lực tại số đo vòng 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại tại 4.200 vòng/phút đạt 140Nm.

Hiện tại phiên bản Vios TRD có giá cao hơn bản Vios cao cấp nhất 1.5G khoảng 20 triệu đồng. Về các đối thủ cạnh tranh có thể nói mẫu Honda City mới nhất sẽ là một đối thủ đáng gờm của Vios TRD trong phân khúc Sedan hạng B trong năm nay. Tuy nhiên với những ưu điểm vượt trội doanh số bán ra của Vios vẫn Vượt xa các đối thủ. 

Tính từ đầu năm đến nay doanh số bán ra của dòng xe Vios khá ấn tượng khi vượt khá xa các đối thủ với hơn 7007 chiếc được bán ra, tăng hơn 25% so với cùng kì năm trước. Với sự góp mặt của chiếc Vios TRD 2017 với phong cách khá trẻ trung và ấn tượng này chắc chắn doanh số của Vios sẽ tăng nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer