Liên hệ

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Giá xe Toyota Innova - Đánh giá chi tiết Toyota Innova G

19:58
Trong bài viết này ta sẽ cùng đi xem giá xe Toyota Innova ở các phiên bản khác nhau, Innova được xem như là một dòng xe chủ lực với sức hấp dẫn rất lớn tại thị trường Việt Nam. Đi kèm nhiều ưu đãi thì giá xe Toyota Innova ở các phiên bản tại các đại lý ở Việt Nam như thế nào.

gia-xe-toyota-innova-g-2015-khuyen-mai

Giá xe Toyota Innova phiên bản 2015 mới nhất tại Toyota Tân Cảng:


Giá xe Toyota Innova E với giá bán 728.000.000 VNĐ 713.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova G với giá bán 767.000.000 VNĐ

Giá xe Toyota Innova V với giá bán 833.000.000 VNĐ

Khuyến mãi giá xe Toyota Innova bản 2015 khi mua tại Toyota Tân Cảng:


Toyota Tân Cảng là đại lý kinh doanh xe Toyota Innova G giá tốt nhất khuyến mãi quanh năm

Chúng tôi luôn có sẵn một số lượng lớn xe có thể giao ngay hoặc giao sớm.

Tặng phụ kiện, giảm giá xe Toyota Innova phiên bản 2015: Film cách nhiệt 3M, Cản sau Inox, DVD cảm ứng, trải sản, đuôi cá thể thao, viền che mưa cao cấp, baga mui ... và rất nhiều món đồ chơi khác.

Tặng ngay bộ phụ kiện 08 món: 10 lít/xăng, bao da tay lái, thảm lót sàn, bình chữa cháy, che nắng trước, che nắng sau, khăn lau xe, sổ da bảo dưỡng...

Tư vấn mua xe Toyota Innova trả góp lãi suất thấp nhất (7%/năm) thủ tục nhanh gọn, không phát sinh chi phí. Cam kết 100% khách hàng có thể mua xe Toyota Innova G trả góp.

Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm giao xe tận nhà. Giảm giá xe Toyota Innova khi mua bảo hiểm vật chất xe tại Toyota Tân Cảng. Chương trình áp dụng tại từng thời điểm khác nhau, vui lòng liên hệ hotline Toyota Tân Cảng: 0909.016.946 (Mr Thành) để được tư vấn miễn phí 24/7.

Cập nhật: Toyota Innova G 2015 sẽ có một số thay đổi không đáng kể vào tháng 03/2015, Toyota Tân Cảng sẽ cập nhật khi có thông tin chi tiết tại đây: Toyota Việt Nam nâng cấp Toyota Innova 2015 và tăng giá xe Toyota Innova.

Toyota là nhà sản xuất xe hơi hàng đầu và Toyota Innova cũng là một trong những dòng xe đa dụngđược sản xuất nhiều nhất trên thế giới. Chính vì lẽ đó, Toyota Innova 2015 ra đời (Toyota Việt Nam đã nâng cấp phiên bản Innova 2015 vào tháng 03/2015) hứa hẹn sẽ tiếp tục bổ sung vào bộ sưa tập danh tiếng của Toyota. Toyota Innova 2015 chính là mô hình xe Innova thế hệ thứ 6 với sứ mệnh tiếp tục thống trị thị trường xe đa dụng tại Việt Nam.

Toyota Innova G bản 2015 là phiên bản mới nhất của dòng xe đa dụng này tại Việt Nam. Với doanh số luôn đạt mức cao ngất ngưỡng mà bất kỳ đối thủ nào nhìn vào cũng cảm thấy ganh tỵ, Toyota Innova xứng đáng là chiếc xe đa dụng bán chạy nhất tại Việt Nam nhiều năm liền.


Vậy điều gì làm nên tên tuổi của Toyota Innova G như hiện nay? Thế mạnh của Innova là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu, nội thất rộng rãi và tiện nghi với 8 ghế ngồi, động cơ vận hành bền bỉ với kiểu dáng không hề cục nịch mà lại rất thanh lịch, trang nhã đến bất ngờ. Giá trị sử dụng và giá trị bán lại sau khi sử dụng là một yếu tố mọi người quan tâm khi chọn đến Toyota Innova G.

Giá xe Toyota Innova 2015 - Thông số kỹ thuật Innova E, G, V


Giá xe Toyota Innova bản 2015 có giá khá hợp lý với nhiều lựa chọn. Nếu muốn tìm một chiếc xe số sàn 8 chỗ cho thuê chạy dịch vụ, hoặc xe gia đình đặt yếu tố kinh tế lên hàng đầu thì nên chọn một chiếc Innova E số sàn. Còn nếu muốn tìm một chiếc xe số tự động với nhiều tiện nghi thì có thể nghĩ ngay đến Innova G hoặc Innova V (riêng Innova V chỉ có 7 chỗ ngồi).

Giá xe Toyota Innova 2.0E (Innova E) có giá bán công bố 728.000.000 VNĐ


Xe 8 chỗ ngồi, ghế bọc nỉ màu kem

Động cơ xăng 2.0L VVT-i

Trang bị hộp số sàn 5 cấp mạnh mẽ

Hệ thống giải trí: máy phát CD 1 đĩa

Điều hòa: 2 dàn lạnh chỉnh tay, 2 vùng độc lập

Giá xe Toyota Innova G (Innova G) có giá bán công bố 767.000.000 VNĐ 



Xe 8 chỗ ngồi, ghế bọc nỉ màu kem

Động cơ xăng 2.0L VVT-i

Trang bị hộp số tự động 4 cấp mạnh mẽ

Hệ thống giải trí: máy phát CD 1 đĩa

Điều hòa: 2 dàn lạnh chỉnh tay, 2 vùng độc lập

Giá xe Toyota Innova 2.0V (Innova V) có giá bán công bố 833.000.000 VNĐ


Xe 7 chỗ ngồi, ghế bọc da màu kem

Động cơ xăng 2.0L VVT-i

Trang bị hộp số tự động 4 cấp mạnh mẽ

Hệ thống giải trí: đầu phát DVD 1 đĩa

Điều hòa: 2 dàn lạnh tự động, 2 vùng độc lập


Toyota Innova G 2015 có thiết kế khá mới mẻ với vẻ ngoài trang nhã thanh lịch nhưng cũng rất hầm hố nếu nhìn trực diện với lưới tản nhiệt được mở rộng. Lưới tản nhiệt mở rộng ra gấp bội với hình thang ngược tạo phong cách phóng khoáng cho dòng xe đa dụng này. Cụm đèn pha sắc nét kết hợp với đèn sương mù thon gọn cho hiệu quả chiếu sáng tối ưu. Gương chiếu hậu chỉnh điện (Innova V) với diện tích lớn hơn hỗ trợ người lái quan sát tốt hơn trong các tình huống. Cụm đèn sau được thiết kế thời trang giúp nâng cao hiệu quả sử dụng, bên cạnh đó thanh nẹp trang trí biển số được mạ crome sang trọng tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho chiếc Innova 2015 này.

Nguồn: Toyotatancang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer