Liên hệ

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Chevrolet Cruze thiết kế mới, động cơ mạnh mẽ ra mắt

23:43
Chevrolet Cruze bản hatchback thay đổi về kiểu dáng hầm hố, lẫn trang bị tiện nghi bên trong với những công nghệ mới.


Được phát triển trên phiên bản sedan, Chevrolet Cruze 2017 bản hatchback thừa hưởng những đường nét thiết kế hiện đại mà thể thao tương tự như phiên bản Cruze sedan đã được ra mắt trên thị trường trước đó. Nổi bật phía trước với cụm đèn pha bi-xenon kèm theo đèn LED chiếu sáng ban ngày, hệ thống đèn sương mù cách điệu mang lại kiểu dáng mới cho Cruze, hệ thống lưới tản nhiệt thiết kế mới trông hầm hố hơn và sang trọng với đường bo được mạ cờ-rôm.

Bên cạnh đó, Chevrolet Cruze 2017 hatchback được trang bị hệ thống đèn hậu nằm ngang mang lại vẻ hiện đại cho chiếc xe, đồng thời, Chevrolet còn trang bị thêm một cách gió được gắn trên mái mang lại dáng vẻ thể thao cho Cruze 2017 hatchback này.


Với tinh chỉnh về thiết kế ngoại thất, Chevrolet Cruze 2017 hatchback sẽ có khoang hành lý chứa đồ khá rộng rãi với dung tích 524 lít, để tăng thêm diện tích sử dụng, khách hàng có thể hạ hàng ghế sau xuống sẽ cho khoang chứa đồ rộng hơn với dung tích lên đến 665 lít.

Không giống như phiên bản sedan, Chevrolet Cruze hatchback chỉ có hai phiên bản duy nhất là LT và Premier, nhưng người dùng có thể lựa chọn thêm gói phụ kiện RS bao gồm bộ bodykit và hệ thống đèn sương mù kiểu mới mang lại dáng vẻ hầm hố hơn về ngoại hình cho mẫu hatchback này. Ngoài ra, khoang nội thất bên trong của Cruze hatchback cũng được trang bị hàng loạt những tính năng hiện đại mới như hệ thống thông tin giải trí MyLink tích hợp kết nối với Apple, Android CarPlay.

Về trang bị động cơ, giống như phiên bản Cruze sedan, Chevrolet cũng trang bị trên Cruze hatchback khối động cơ turbo 1.4 Lít, 4 xi-lanh phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất lên tới 153 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 240 Nm. Tuy nhiên, Chevrolet chưa hé lộ thông tin về hộp số đi cùng khối động cơ này trên bản hatchback của Cruze, nhưng, Chevrolet sẽ trang bị hệ thống Start/Stop trên mẫu hatchback này mang lại khả năng vận hành tốt hơn cho mẫu xe này.


››››››› Xem thêm: giá xe Chevrolet Cruze cũ
Theo ictnews

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer