Liên hệ

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Trong năm 2015 Porsche bán được nhiêu chiếc tại Việt Nam

08:32
Năm 2015 tiếp tục là năm thành công vượt mong đợi của Porsche tại Việt Nam khi hãng đã giao được 235 xe đến tay khách hàng.
Chiếc SUV thể thao Macan đóng góp nhiều vào thành công của hãng xe Đức tại thị trường Việt. Ảnh: Porsche

Mẫu xe SUV hạng sang Macan là chiếc xe đóng góp lớn vào thành công của Porsche khi thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, doanh số của dòng xe SUV cao cấp Cayenne cũng duy trì mức tăng đáng kể. Dòng xe Gran Turismo 4 cửa Panamera hay các dòng xe thể thao 2 cửa như Boxster, Cayman và 911 vẫn tiếp tục tăng trưởng ổn định so với năm 2014.

Cùng với sản phẩm xuất sắc, Porsche Việt Nam củng cố và phát triển dịch vụ bán hàng và hậu mãi nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tương xứng với tiêu chuẩn của thương hiệu như việc giới thiệu gói bảo dưỡng 4 năm đầu tiên miễn phí dành cho dòng xe Macan cùng các chương trình ưu đãi đối với gói phụ kiện đặc biệt dành cho các dòng xe.

Ngoài ra, năm 2015 cũng là năm đánh dấu nhiều hoạt động tích cực của hãng ở thị trường trong nước. Đáng kể là việc tham dự Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam cùng với 8 nhà nhập khẩu ô tô khác và ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng việc mang đến mẫu xe thể thao hiệu suất cao 911 GT3 RS. Liên tục tổ chức các chương trình lái thử xe hay góp mặt trong hoạt động vì cộng đồng khi tham gia vào chương trình gây quỹ cho trẻ em nghèo mổ tim mang tên “Heart Institute Charity Gala 2015” do Trung Tâm Y Tế Quốc Tế tổ chức vào tháng 11/2015.

Theo ictnews

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer