Liên hệ

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

4 công nghệ đột phá trên Chevrolet Cruze 2016

19:17
Điểm mạnh của Chevrolet Cruze 2016 không chỉ nằm ở thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nội thất tiện nghi, thoải mái, động cơ mạnh mẽ mà những tiện ích công nghệ giúp Cruze 2016 bỏ xa các đối thủ trong cùng phân khúc. Hôm nay OtoS xin phép giới thiệu đến các bạn 4 công nghệ đột phá trên Chevrolet Cruze 2016.

1.Hệ thống giải trí Chevrolet MyLink



Hệ thống giải trí Chevrolet MyLink là hệ thống công nghệ tiên tiến nhất mà Chevrolet trang bị cho dòng Cruze LTZ 2016. Chevrolet Cruze phiên bản LTZ mới nay được trang bị hệ thống giải trí MyLink - hỗ trợ bạn thực hiện cuộc gọi, tra cứu danh bạ hay thưởng thức những bài hát yêu thích cũng như quản lý các tính năng khác vô cùng dễ dàng và thuận tiện:
     • Kết nối thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, iPod, USB; cho phép nghe nhạc và điều chỉnh trên màn hình cảm ứng 7-inch;
     • Kết nối điện thoại qua Bluetooth cho phép thoại rảnh tay;
     • Đồng bộ và hiển thị danh bạ;
     • Đồng bộ với chế độ nhận diện giọng nói Siri trên iPhone;
     • Nghe nhạc MP3, xem ảnh, xem video (định dạng WMV, AVI, DIVX) qua kết nối USB
Chức năng thoại rảnh tay trên phiên bản LTZ cho phép bạn lái xe an toàn mà vẫn hoàn toàn làm chủ được mọi thông tin liên lạc

2. Khởi động thông minh



Khởi động thông minh chính là công nghệ tiên tiến theo được trang bị tên những chiếc xe ôtô Chevrolet Cruze 2016. Bạn khởi động xe không cần chìa với nút bấm Start/Stop. Tính năng mở cửa thông minh cũng cho phép khoá/mở dễ dàng mà không cần lấy chìa ra khỏi túi (phiên bản LTZ).

3.Hệ thống kiểm soát hành trình



Hệ thống Kiểm soát Hành trình là một công nghệ hiện đại  trên Chevrolet Cruze 2016 phiên bản LTZ. Ngoài việc hỗ trợ bạn điều khiển xe trên đường cao tốc, nó còn rất thuận tiện với những ai mới bắt đầu lái. Việc bạn cần làm chỉ là cần bấm nút SET khi xe đạt đến tốc độ yêu thích, sau đó nhấn – hoặc + để điều chỉnh tốc độ mong muốn.

Tham khảo 2 dòng xe : chevrolet spark van 2012 và xe chevrolet cruze 2015

4. Vô lăng tích hợp điều khiển âm thanh

Vô lăng của Chevrolet Cruze 2016 được tích hợp điều khiển âm thanh. Tính năng tiện lợi và an toàn này giúp bạn lướt đi cùng những bản nhạc hứng khởi mà mình yêu thích. Bạn có thể tùy chỉnh bài hát, điều khiển âm lượng mà không cần rời mắt khỏi cung đường.

Bạn có thấy những tính năng công nghệ trang bị trên Chevrolet Cruze 2016 mà OtoS vừ amới chia sẻ xứng đáng đáng với mức giá từ 572 triệu đồng không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer