Liên hệ

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Toyota Vios và Honda City nên chọn mua chiếc xe nào?

02:38
Toyota Vios và Honda City hiện đang là hai đối thủ trong phân khúc xe hạng B tầm trung. Đều sở hữu những ưu điểm như động cơ bền bỉ, chi phí sử dụngt hấp, độ giữ giá tốt hay khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Vậy nên chọn mua Toyota Vios hay Honda City?

1. Kích thước tổng thể


Về mặt này thì kích thước của Honda City và Toyota Vios không chênh lệch nhau quá nhiều. Chi tiết về các kích thước như dài, rộng cao hay chiều dài cơ sở, khoảng sáng gầm, trọng lượng toàn tải các bạn có thể theo dõi ở bảng phía dưới.

>> Có nên mua xe toyota vios cũ

2.Ngoại hình


Honda City mang vóc dáng thể thao, mạnh mẽ và hiện đại hơn . Còn Toyota Vios mang sự trung hòa, nền nã, phù hợp với nhiều đối tượng. Vậy nên để chọn xe thoe ngoại hìnht hhì phù thuộc rất nhiều vào gu thẩm mỹ của bạn

3.Không gian nội thất


 Nếu như Toyota Vios đem lại cảm giác sang trọng và hiện đại thì Honda City đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Bởi vì Honda City tập trung vào cảm giác lái nhiều hơn là trải nghiệm khi ngồi trong khoang cabin. Thể hiện qua trang bị lẫy chuyển số trên vô-lăng, nút bấm khởi động Start/Stop cùng chế độ lái tiết kiệm ECON Mode. Vậy nên, nếu bạn chút trọng vào cảm giác lác thì chọn Honda City, còn chú trọng và sự sang trọng thì chọn Toyota Vios.

4.Trang bị an toàn

Về mặt này thì Honda City nhỉnh hơn Toyota Vios. Ngoài những trang bị an toàn như phanh, chống bó cứng(ABS), phân phối lực điện tử và túi khí thì Honda City còn trang bị thêm hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử và  khởi động ngang dốc.

5.Động cơ

Về mặt này thì động cơ của Honda City và Toyota Vios, OtoS đánh giá là kẻ-tám-lạng-người-nửa-cân. Cụ thể các bạn  xem ở bảng so sánh bên dưới.

>> Địa điểm bán xe Honda City 2016

Nói chung, chất lượng và ngoài hình của Honda City và Toyota Vios tương đương nhau. Nếu bạn thích xe có phong cách thể thao thì có thể chọn Honda City, còn nếu bạn thích phong cách trung hòa và ổn định hơn thì có thể chọn Toyota Vios

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer