Liên hệ

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Chọn mua xe Honda Civic hay Ford Focus thì tốt hơn?

11:07

Ford Focus và Honda Civic là hai lưa chọ thường xuyên được gợi ý cho những người mua xe lần đầu. Nếu bạn cũng đang có chung đắn do như nhiều độc giả của OtoS về việc chọn mua xe Honda Civic hay Ford Focus thì tốt hơn, thì mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về vấn đề này.

1.Xe Honda Civic – sự lựa chọn mang tính đảm bảo


Xe Honda Civic là là dòng xe thuộc thương hiệu ôtô đến từ Nhật Bản. nằm trong phân khúc xe hạng C với mức giá tầm trung nên sự cạnh tranh với các đối thủ của Honda Civic là tương đối lớn. Honda Civicsở hữu nhiêu ư điểm phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Vẻ ngoài của Honda Civic có vẻ khá hiền dịu song vẫn có những đường nét đậm chất thể thao. Nội thất của Honda Civic tuy đơn giản song khá rộng rãi và tiện nghi, tính thân thiện với người dùng tươgn đối cao.

Nổi tiếng với động cơ bền bỉ nên Honda Civic sẽ không làm bạn thất vọng bời được áp dụng công nghệ i-VTEC vào động cơ. Khi bạn trải nghiệm Honda Civic trên đường thì sẽ có cảm giác lái tương đối tốt, đặc biệt là khả năng giảm xóc.

Thêm một điểm cộng của Honda Civic chính là khả năng tiết kiệm nhiêu liệu nhỉnh hơn các đối thủ trong cùng phân khúc. Điều này có được là nhờ việc trang bị hai chế độ Eco Mode và Eco Coaching chỉ bằng một nút bấm. Khi đèn báo trên bảng điều khiển hiện màu xanh tức là xe của bạn đang trong tình trạng tiết kiệm xanh còn đèn vàng là đã vượt ra ngoài.

Sau đây là bảng giá bán xe Honda Civic mới nhất Otos gừi đến các bạn để dễ dàng đưa ra quyết định trong việc chọn mua xe Honda Civic hay Ford Focus thì tốt hơn.

Giá xe Honda Civic 1.8AT là 780 triệu đồng

Giá xe Honda Civic 2.0AT là 869 triệu đồng

2.Xe Ford Focus- sự lựa chọn của sức mạnh


Đối thủ cạnh tranh của Honda Civic ngoài những cái tên  đến từ Nhật Bản như Toyota Altis hay Mazda 3 thì Ford Focus cũng là một đối thủ nặng ký.

Vẻ ngoài của Ford Focus mang đúng chất của những dòng xe Mỹ, mạnh mẽ, khỏa khoắn và có phần hơi cơ bắp. Những tính ănng cũng như tiện nghi được trang bị bên trong xe tương đối tiên tiên tiến và có phần nhỉnh hơn những đối thủ khác. Ví dụ như hệ thống trợ lực lái điện hay hệ thống khởi hành ngang đốc thường chỉ xuất hiện trên những dòng xe sang.

Để các bạn có thêm thông tin và dễ dàng so sánh, OtoS gửi đến các bạn bảng giá bán xe Ford Focus mới nhất.

Xe Ford Focus 1.6L 4 cửa AT giá 799 triệu đồng

Xe Ford Focus 1.6L 5 cửa AT  giá 799 triệu đồng

Xe Ford Focus 1.5.L 4 cửa Titanium AT giá 899 triệu đồng

Xe Ford Focus 1.5L 5 cửa AT Ecoboost  giá 899 triệu đồng

Hy vọng với những thông tin và nhận định của OtoS sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn và phù hợp với nhu cầu trong việc chọn mua mua xe Honda Civic hay Ford Focus thì tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer