Liên hệ

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Nên mua xe Toyota Altis hay Kia K3 với 700 triệu?

10:54
Xe Toyota Altis và Kia K3 hiện đang là hai chọn lựa được nhiều người mua xe ôtô lần đầu lựa chọn. Mỗi dòng xe có một ưu điểm riêng, nên việc quyết định nên mua xe Toyota Altis hay Kia K3 với khoảng 700 triệu là trăn trở làm nhiều người suy nghĩ. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề tương tự thì OtoS mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu
1.Xe Toyota Altis – lựa chọn an toàn

Rất nhiều người chọn mua xe Toyota Altis trong lần đầu với tầm giá 700 triệu. Có rất nhiều lý do cho sự lựa chọn này song lý do mà có nhiều sức nặng nhất đến từ từ chất lượng của thương hiệu xe Toyota đến từ Nhật Bản. Với độ dài cũng như sức nặng của thương hiệu xe Nhật ở Việt Nam không chỉ đến từ cái tên mà bản thân xe toyota Altis đã là một minh chứng cụ thể.
Ngoại thất của xe thể hiện sự thanh lịch, hiện đại và làm tăng giá trị cá nah6nc ua 3người dùng lên một mức độ khác. Nộ thất xe tuy đơn giản nhưng rất thân thiện và vô cùng thoải mái cho người lái lẫn người ngồi trong xe.
Điểm nổi bật nhất quyết định chất lượng xe Toyota Altis chính là độ bền bỉ của động. Kết hợp với khả năng giảm tiếng ồn từ động cơ và bên ngoài tươgn đối cùng với hộp số vô cấp tự động CVT giúp bạn sang số êm ái mà không bị trễ nhịp. Thật tuyệt vời phải không các bạn?
Dưới đây là bảng gái bán xe Toyota Altis mà Otos vừa mới cập nhật để các bạn tiện theo dõi và dễ dàng đưa ra quyết địnht rong việc có nên mua Toyota Altis hay Kia K3 với 700 triệu.
Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 1.8G MT là 795 triệu đồng
Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 1.8G CVT là 848 triệu đồng
Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 2.0V là 992 triệu đồng
2.Xe Kia K3 phiên bản mới đầy ấn tượng

Như đã nhắc ở trên , Kia K3 cũng là một sự lựa chọn của rất nhiều người mua xe lần đầu. Đồng thời đây cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp về mặt doanh số của dòng xe Toyota Altis trong phân khúc xe hạng C mức giá tầm trung.
Điểm mạnh của Kia K3 lại nằm ở phần nội thất với rất nhiếu tiện nghi, tiện ích được trang bị theo xe, đặc biệt là những trang bị chỉ có trên dòng xe sang. Điển hình như cửa sổ trời Panora ma tạo sự thông thoáng và thoải mái cho những người ngồi trogn xe hay hệ thống khời hành ngang dốc.
Không thể thiếu phần bảng giá bán xe Kia K3 thế hệ mới ( Kia Cerato) mà OtoS vừa cập nhất để các bạn có thể tìm ra câu trả lời cho câu hỏi nên mua xe Toyota Altis hay Kia K3 với 700 triệu
Giá xe Kia Cerato Sedan 1.6MT là 612 triệu đồng
Giá xe Kia Cerato Sedan 1.6AT là 679 triệu đồng
Giá xe Kia Cerato Sedan 2.0AT là 729 triệu đồng
Giá xe Kia Cerato 5DR 1.6  là 725 triệu đồng
Giá xe Kia Cerato 5DR 2.0  là 755 triệu đồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer