Liên hệ

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Mua xe Toyota Altis hay Kia K3 mới hợp lý hơn?

10:37

Toyota Altis và xe Kia K3 mới ( Kia Cerato) hiện đang là hai lựa chọn được nhiều người chọn cho lần mau xe đầu tiên cho mục đích gia đình. Nếu bạn cũng đang phân vân về việc mua xe Toyota Altis hay Kia K3 mới hợp lý hơn thì OtoS sẽ cùng bạn tìm câu trả lời thỏa đáng và phù hợp nhất.

1.Xe Toyota Altis – niềm tin vào xe Nhật


Xe Toyota Altis là dòng xe của thương hiệu ôtô đến từ Nhật Bản và cùng là một trong những thương hiệu xe được ưa chuộng nhất ở thị trường mau bán ôtô Việt Nam.

Việc thừa hưởng chất lượng từ thương hiệu xe Toyota Nhật đã giúp cho Altis có một chỗ đứng và khẳng định được chất lượng cũng như độ bền bỉ của mình. Ngoài ra khả năng giữ giá của Altis tương đối tốt nên được nhiều dùng chọn mua.

Vẻ ngoài của Altis được nhiều người dùng đánh giá là thanh lịch và hiện đại. Cộng hưởng với thiết kế nội thất tương đối khoa học và thân thiện với người dùng nên hợp thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng

Một phần không kém phần quan trọng chính là giá bán xe Toyota Altis, OtoS xin phép gửi đến các bạn bảng giá  xe Toyota Altis mới nhất

Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 1.8G MT là 795 triệu đồng

Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 1.8G CVT là 848 triệu đồng

Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 2.0V là 992 triệu đồng

2.Xe Kia K3 –sự lựa chọn của tiện nghi và vẻ đẹp


Những năm gầy đây thương hiệu xe Kia đến từ Hàn Quốc chiến được lòng tin của người dùng với mẫu mã hiện đại cùng với nhiều tính năng tiên tiến, và Kia K3 đang là một lựa chọn tốt cho những ai muốn mua xe lần đầu và phục đích cho mục đích đi lại của gia đình.

Nội thất chính là điểm ưu thế và nổi bật của Kia K3 với những dòng xe khác trong cùng phân khúc xe hạng C và mức giá tầm trung. Những đường nét sắc sảo của cụm đồng hồ trung tâm là một điểm nhấn giữa không gian nội thất sang trọng và hiện đại.

Việc trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng cùng với 3 chế độ lái là Eco mode ( tiết kiện nhiên liệu), Sport ( chế độ thể thao) và Normal ( bình thường ) chỉ bằng một nút bấm, giúp bạn dễ dàng lái và có những trải nghiệm mới lạ.

Thật là thiếu sót nếu không có bảng giá bán xe Kia K3 thế hệ mới ( Kia Cerato) để có thể đưa ra quyết định trong việc nên mua xe Toyota Altis hay Kia K3 mới hợp lý hơn.

Giá xe Kia Cerato Sedan 1.6MT là 612 triệu đồng

Giá xe Kia Cerato Sedan 1.6AT là 679 triệu đồng

Giá xe Kia Cerato Sedan 2.0AT là 729 triệu đồng

Giá xe Kia Cerato 5DR 1.6  là 725 triệu đồng

Giá xe Kia Cerato 5DR 2.0  là 755 triệu đồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Toggle Footer